Tặng sữa cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường

01:31 23/06/2015     1521

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 13/3/2011, tại Trung tâm Y tế quận Tây Hồ - thành phố Hà Nội, Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với công ty cổ phần tập đoàn Vina Megastar và Quận đoàn Tây Hồ tổ chức hoạt động tư vấn, hỗ trợ cho các bệnh nhân tiểu đường trên địa bàn quận. Hàng trăm người dân trên địa bàn quận Tây Hồ tham gia chương trình.
Web.ĐTN: Chiều ngày 13/3/2011, tại Trung tâm Y tế quận Tây Hồ - thành phố Hà Nội, Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với công ty cổ phần tập đoàn Vina Megastar và Quận đoàn Tây Hồ tổ chức hoạt động tư vấn, hỗ trợ cho các bệnh nhân tiểu đường trên địa bàn quận. Hàng trăm người dân trên địa bàn quận Tây Hồ tham gia chương trình.

Trong chương trình, những người tham gia đã được các chuyên gia y tế, bác sĩ tư vấn, thông tin về căn bệnh tiểu đường, cách phòng tránh và những điều cần lưu ý khi bị tiểu đường; ngoài ra, các đơn vị tổ chức còn trao tặng 160 hộp sữa dành cho người bị tiểu đường, mỗi hộp trị giá 1.320.000đ.


Chương trình là hoạt động rất ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, tinh thần xung kích, tình nguyện chung sức cùng cộng đồng của tuổi trẻ các đơn vị góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các bệnh nhân tiểu đường.

Tiếp sau hoạt động này, các đơn vị tiếp tục tổ chức tư vấn và trao tặng sữa cho những người cao tuổi tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Từ Liêm, Hà Nội.

Toàn bộ 300 suất quà trong đợt này do Công ty cổ phần tập đoàn Vina Megastar hỗ trợ, tổng trị giá khoảng 400.000.000đ.
game hay | tin quan su | hai tet 2016 | nhac hai ngoai | Pi Day 2016 T Shirts | love quotes | bloons tower defense 7