Tặng quà tết Kỷ Hợi cho cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

17:29 23/01/2019     835

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Kỷ Hợi năm 2019, sáng ngày 23/01, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức Gặp mặt, động viên cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Lê Quốc Phong trao quà tết cho các cán bộ có hoàn cảnh khó khăn của cơ quan Trung ương Đoàn

 

Đến dự buổi Gặp mặt có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn,  Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn và Trần Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Quốc Phong cho biết, năm 2018, các đơn vị trong cơ quan đã hoàn thành các yêu cầu chung và đảm bảo tiến độ, chỉ tiêu đặt ra, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ, công nhân, viên chức đang làm việc trực tiếp tại các đơn vị.

Đồng chí chia sẻ, mỗi người một hoàn cảnh, điều kiện khác nhau, tuy nhiên dù các đồng chí gặp hoàn cảnh nào cũng cần đối diện và tiếp tục nỗ lực, cố gắng để vượt qua, cũng như hoàn thành tốt công việc tại từng vị trí. Công việc được làm tốt sẽ là tiền đề, điều kiện để có thêm nhiều thuận lợi giúp chăm lo tốt hơn cho gia đình, người thân.

Đồng chí tin tưởng rằng khó khăn chỉ mang tính tạm thời, nhưng với sự nỗ lực của bản thân sẽ vượt qua được, trong đó có sự hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ của lãnh đạo đơn vị, bạn bè và đồng nghiệp.

 

Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn động viên các cán bộ vượt khó hoàn thành nhiệm vụ được phân công

 

Trong ngày Tết đến Xuân về, cơ quan Trung ương Đoàn đồng hành cùng các đồng chí để mọi người có điều kiện tốt hơn, đón năm mới với tinh thần phấn khởi, chuẩn bị bước vào chặng hành trình mới với nhiều nỗ lực và kỳ vọng đổi mới trong năm 2019 cho bản thân và gia đình.

Đồng chí Lê Quốc Phong cho rằng, những tấm gương vượt khó sẽ truyền nhiều cảm hứng, suy nghĩ để những người xung quanh may mắn hơn sẽ phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng cống hiến nhiều hơn để thực hiện tốt chức trách của mình.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Quốc Phong đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời chúc mừng năm mới 2019 đến các đồng chí cán bộ, nhân viên có mặt tại buổi gặp mặt, cùng người thân trong gia đình với nhiều niềm vui, thành công mới.

 

Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn Trần Thị Bích Ngọc trao quà tết cho các cán bộ có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Kỷ Hợi 2019, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn sẽ trao tặng 43 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng) cho các đồng chí cán bộ, nhân viên tại các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam./.

 

Ngọc Anh