Tặng quà, chăn ấm cho người dân khó khăn huyện Sông Lô

09:54 17/11/2019     11108

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 16/11, tại trụ sở huyện ủy Sông Lô, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình thiện nguyện “Chăn ấm mùa đông”.

Các đ/c lãnh đạo tỉnh Đoàn, tỉnh Hội, Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần tập đoàn DANKO trao tặng quà tại chương trình


Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện Công ty cổ phần tập đoàn DANKO đã tổ chức trao 355 suất quà là những chiếc chăn ấm cho các đối tượng: chính sách, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người nhiễm chất độc màu da cam với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ đồng bào, các em học sinh có được mùa đông ấm áp tiếp tục làm việc, đến lớp, đến trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ: "Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng đó là tấm lòng của tuổi trẻ Vĩnh Phúc và các nhà tài trợ với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, giúp bà con nhân dân và các cháu thiếu nhi sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi mùa đông đang đến”.

 

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác đã tổ chức thăm, tặng quà 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Lập, huyện Sông Lô.

 

Chương trình Tình nguyện mùa đông với tên gọi “Đông ấm áp - Xuân yêu thương” do BTV Tỉnh đoàn - Ban thư ký Ủy ban hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc triển khai được bắt đầu từ năm 2009 đến nay đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Thông qua các hoạt động tình nguyện đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo của ĐVTN trong tỉnh trong việc tham gia hỗ trợ, giúp sức bà con nhân dân tại địa bàn khó khăn trong tỉnh, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới; tạo môi trường để các bạn ĐVTN, hội viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên vùng dân tộc, tôn giáo; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh.

 

Đại Dương, TĐ Vĩnh Phúc-BA