Tặng gạo, bữa ăn cho người dân khó khăn, yếu thế

15:25 20/04/2020     948

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 20/4, Hội LHTN TP Đà Nẵng đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ, Ủy ban nhân dân quận Cẩm Lệ tổ chức chương trình “ATM hạt gạo yêu thương” thông qua việc lắp đặt 2 máy “ATM gạo”, nhằm phát gạo miễn phí cho người dân khó khăn.

Phát gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

 

Chương trình nhằm hỗ trợ kịp thời đời sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Ban tổ chức chương trình và các bộ phận liên quan đã chuẩn bị sẵn sàng công tác hậu cần, như: vị trí xếp hàng, nơi để xe, hướng dẫn, bố trí, khu vực phục vụ người khuyết tật- người già yếu, chạy thử máy, an ninh, an toàn... để hỗ trợ tốt nhất cho người dân khi đến nhận gạo.

*Trước đó, chiều ngày 18/4, Hội LHTN thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Triệu bữa cơm” hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già, người lao động mất việc làm, người tàn tật…

 

 

78.000 bữa cơm sẽ được tuổi trẻ thành phố Đà Nẵng hỗ trợ liên tục trong vòng 15 ngày, mỗi suất cơm trị giá 15 ngàn đồng/01 suất, chương trình bắt đầu từ ngày 18/4 đến hết ngày 30/4/2020.

Chương trình nhằm hỗ trợ kịp thời đời sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trong tình hình dịch bệnh Covid-19 với mong muốn chung tay phòng chống dịch Covid-19, đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Văn Tân- TĐ Đà Nẵng