Tặng 700 suất quà cho trẻ em miền núi Sơn Bua, tỉnh Quảng Ngãi

11:13 13/11/2020     711

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trưa 11/11, sau khi những điểm sạt lở lớn trên Quốc lộ ĐT623 đoạn qua xã Sơn Dung, Sơn Tây được giải phóng và thông tuyến; đoàn công tác Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại xã Sơn Bua.

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh trường TH&THCS Sơn Bua

 

Chương trình San sẻ yêu thương cùng đồng bào miền Trung do Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam và các đơn vị thành viên phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức.

Tại chương trình, 700 em từ 0 đến 16 tuổi tại đây được nhận một suất quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm cặp sách, mền, áo ấm, mì tôm, mắm, sữa.

Dịp này, Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam và các đơn vị thành viên còn dành tặng trường TH&THCS Sơn Bua một chiếc TV 43in để phục vụ cho các em học sinh bán trú.

Chị Nguyễn Thị Kim Thảo, Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam cho biết, tổng giá trị tiền quà khoảng 240 triệu đồng được trích từ quỹ từ thiện của Công ty và do cán bộ, nhân viên tình nguyện đóng góp nhằm chia sẻ những khó khăn của trẻ em miền núi và gia đình khi phải gánh những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 9 vừa qua gây ra./.
 

Dương Thành Tuyên