Sóc Trăng: Trao tặng 300 phần quà “Tết sẻ chia” cho người dân

16:43 03/02/2021     594

3 Phong trào   ĐTN: Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với bà con nghèo nhân dịp tết Tân Sửu 2021, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức chương trình “Tết sẻ chia” trao 300 phần quà “nghĩa tình” cho bà con nghèo ở hai xã Liêu Tú và Viên Bình của huyện Trần Đề vui xuân, đón tết Tân Sửu 2021.

 

Đại diện Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
 

Chương trình đã trao 300 suất quà tết, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng, trong đó gồm có 400.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300.000 đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Liêu Tú và xã Viên Bình. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bà con vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

Theo đồng chí Hồng Minh Quyền - Phó chủ tịch UBND xã Viên Bình, xã Viên Bình là xã thuần nông, đa phần là người dân tộc Khmer có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do đó, khi nhận được 150 phần quà tết do bạn đọc báo Tuổi Trẻ tặng có ý nghĩa rất lớn, giúp bà con sẽ có cái tết ấm áp, sung túc hơn.

Đồng chí Đặng Thanh Quang - Phó bí thư Huyện ủy Trần Đề, chia sẻ “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” là một chương trình có ý nghĩa rất thiết thực và kịp thời gửi quà cho bà con nghèo ở hai xã Liêu Tú, Viên Bình đón tết. Thay mặt lãnh đạo địa phương và bà con hai xã Liêu Tú, Viên Bình, ông Quang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc và kỳ vọng tới đây địa phương sẽ nhận được sự quan tâm của bạn đọc báo Tuổi Trẻ nhiều hơn nữa để giúp bà con nơi đây vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống gia đình.

Được biết, trong dịp này, Chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” trao hơn 7.300 suất quà, tổng trị giá hơn 5 tỉ đồng ở 25 tỉnh, thành trên cả nước, kinh phí để tặng quà cho bà con do bạn đọc Báo Tuổi Trẻ đóng góp./.

 

Quý Nguyên