Sóc Trăng: Thăm và tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

10:00 20/05/2021     679

3 Phong trào   ĐTN: Nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) và Tháng Công nhân năm 2021, Tỉnh đoàn Sóc Trăng thành lập 03 đoàn công tác đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng tặng quà cho thanh niên công nhân

 

Theo đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết, hàng năm vào thời điểm này, Tỉnh đoàn có tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân và nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thanh niên công nhân và thanh niên hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, năm nay dịch bệnh Covid-19 kéo dài, phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến đời sống công nhân. Vì thế, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn không tổ chức các hoạt động tập trung đông người mà trực tiếp đến tận nhà để thăm hỏi, động viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng để đồng hành và chia sẻ nhiều hơn với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn đối với các bạn.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng thành lập 03 đoàn đến tận nhà đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh để trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 800 nghìn đồng.

 

Quý Nguyên