Sóc Trăng: Thăm chúc tết cựu cán bộ Đoàn và ĐVTN có hoàn cảnh khăn

09:25 20/01/2020     2493

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng thành lập 03 đoàn do đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết gia đình đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình đoàn viên

 

Tại các nơi đến, lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã ân cần thăm hỏi và thông tin về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong năm vừa qua. Năm 2019, tuổi trẻ tỉnh nhà không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Thông qua các phong trào đã không ngừng phát huy và khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ, bổ sung nguồn cán bộ có triển vọng cho Đảng và cho hệ thống chính trị của tỉnh nhà. Từ những kết quả đạt được, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng vinh dự được Trung ương Đoàn tặng bằng khen đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Dịp này, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn thăm tặng 48 phần quà cho các gia đình đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ tỉnh nhà nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đối với đoàn viên thanh niên, qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, củng cố niềm tin của đoàn viên thanh niên và nhân dân với tổ chức Đoàn./.

 

Bích Loan, TĐ Sóc Trăng-BA