Sóc Trăng: Thăm chúc tết cựu cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên

14:33 09/02/2021     994

3 Phong trào   ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Tỉnh đoàn Sóc Trăng thành lập 03 đoàn do các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các cô chú cựu cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và các đồng chí cán bộ Đoàn chuyên trách các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn thăm chúc tết chú Võ Minh Chiến - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn



Thăm gia đình các cô chú cựu cán bộ Đoàn và gia đình các bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà tết và chúc gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng, ấm no, hạnh phúc. Đoàn cũng đã thông tin về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong năm vừa qua. Theo đó, năm 2020, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh được tập trung triển khai đồng đều trên các mặt công tác, đặc biệt, có sự tập trung bám vào chủ đề công tác năm 2020, linh hoạt trong điều kiện bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 13/14 chỉ tiêu công tác thực hiện đạt và vượt rất cao. Thông qua các phong trào đã không ngừng phát huy và khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà. Từ những kết quả đạt được, Tỉnh đoàn Sóc Trăng vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 của Trung ương Đoàn. 

Tại các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, đoàn chúc tết biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong năm vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng rằng trong năm mới các đơn vị sẽ nỗ lực hơn nữa, đem tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, giữ vững thành tích, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng phát triển vững mạnh, đóng góp vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Tỉnh đoàn Sóc Trăng thăm và tặng 69 phần quà tết. Đây là hoạt động thường niên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm, động viên kịp thời đối với đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên, qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, củng cố niềm tin của đoàn viên thanh niên và nhân dân với tổ chức Đoàn.
 

Quý Nguyên