Quảng Trị: Trao tặng 1.000 suất quà cho học sinh Hải Lăng, Gio Linh, Triệu Phong

15:33 12/11/2020     689

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 11/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa” tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh tại các huyện Hải Lăng, Gio Linh, Triệu Phong.

Trong chương trình, Đoàn đã thăm hỏi, trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng bao gồm cặp sách, vở, nhu yếu phẩm... cho các em học sinh Trường Mầm non, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hải Phú, huyện Hải Lăng; Trường Mầm non, TrườngTiểu học và Trung học cơ sở Gio Mai, huyện Gio Linh; Trường Mầm non, TrườngTiểu học và Trung học cơ sở Triệu Độ, huyện Triệu Phong.

 

Trao tặng 1.000 suất quà cho học sinh huyện Hải Lăng, Gio Linh, Triệu Phong

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “ Vì Hoàng Sa - Trường Sa” và các mạnh thường quân hướng về Quảng Trị nhằm hỗ trợ các em học sinh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, tạo điều kiện cho các em sớm ổn định để trở lại trường.

Trước đó, trong 02 ngày 08-09/11, Quỹ “Sống để yêu thương” và Ngân hàng TMCP Bản Việt phối hợp Tỉnh Đoàn Quảng Trị tổ chức thăm, tặng quà hỗ trợ động viên bà con nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Trong chương trình, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão lũ và trao tặng 500 suất quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho bà con nhân dân các huyện Hướng Hóa, Cam Lộ, Gio Linh, Vĩnh Linh và Đakrông; Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 05 triệu đồng cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng A Vao đang thực hiện nhiệm vụ tại biên giới.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác đã trao Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 100 triệu đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ người dân Quảng Trị bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn công tác Ngân hàng TMCP Bản Việt - Quỹ “Sống để yêu thương” nằm trong khuôn khổ chương trình tình nguyện hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình; qua đó nhằm góp phần động viên, chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung ruột thịt vượt qua khó khăn do thiệt hại bởi thiên tai lũ lụt, sớm ổn định cuộc sống.

 

CTV TĐ Quảng Trị