Quảng Trị: Trao quà cho học sinh vùng bão, lũ huyện Hướng Hóa và Hải Lăng

22:17 06/02/2018     548

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ với những khó khăn của nhân dân và đặc biệt là thanh thiếu nhi vùng khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất đang đến gần, ngày 05/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình “Tết sẻ chia với học sinh vùng bão, lũ” tại hai huyện Hướng Hóa và Hải Lăng.

Đồng chí Nguyễn Khánh Vũ – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho thanh thiếu nhi
Đồng chí Nguyễn Khánh Vũ – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho thanh thiếu nhi


Chương trình “Tết sẻ chia với học sinh vùng bão, lũ” là sự tiếp nối các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ hưởng ứng chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2018 và đợt hoạt động hướng về nhân dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị phát động.

Tại chương trình, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Quảng Trị và Báo Tuổi trẻ đã trao 300 suất quà với tổng trị giá 150 triệu đồng cho học sinh vùng ảnh hưởng bởi bão, lũ của các xã trên địa bàn hai huyện Hải Lăng và Hướng Hóa. 

Đây là những phần quà được bạn đọc Báo Tuổi trẻ trên mọi miền đất nước ủng hộ cho thanh thiếu nhi vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai của tỉnh Quảng Trị. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm giúp các em có điều kiện vui Xuân đón Tết./.