Quảng Trị: Trao 30 suất quà cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh

12:06 11/05/2020     906

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 07/5, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp là hội viên Hội Doanh nhân trẻ.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong thường trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đến thăm, tặng 30 suất quà trị giá 21 triệu đồng cho thanh niên công nhân.

 

Trao quà cho các thanh niên công nhân tại các doanh nghiệp của các hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh

 

Thời gian qua, đại dịch COVID -19 đã ảnh hưởng sâu rộng đến mọi tầng lớp người dân và toàn xã hội, trong bối cảnh này các doanh nghiệp của các hội viên Hội doanh nhân trẻ tỉnh cũng gặp nhiều khó khăn dẫn đến đời sống của công nhân và người lao động cũng bị ảnh hưởng. Chương trình là sự động viên, chia sẻ kịp thời của tổ chức Đoàn – Hội với thanh niên công nhân chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Thời gian tới, Tỉnh Đoàn và Hội LHTN Việt Nam sẽ tiếp tục vận động nguồn lực tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân và con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà máy, khu công nghiệp. Chủ động phối hợp với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh rà soát, lên danh sách việc làm thời vụ, việc làm bán thời gian, việc làm trực tuyến để thông tin tới thanh niên công nhân bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh tìm kiếm việc làm mới đảm bảo ổn định cuộc sống.

 

Khánh Chi