Quảng Trị: Tổ chức chiến dịch tình nguyện hè tại xã Vĩnh Ô

16:11 30/06/2015     1467

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 27-28/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015 tại xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh với sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị: Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh.

Khám phát thuốc cho bà con nhân dân xã Vĩnh Ô
Khám phát thuốc cho bà con nhân dân xã Vĩnh Ô

Xã Vĩnh Ô là xã miền núi vùng sâu vùng xa của huyện Vĩnh Linh, người dân chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số. Với mong muốn chia sẻ khó khăn với bà con dân bản nơi đây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chiến dịch tình nguyện hè hướng về xã miền núi này với nhiều hoạt động thiết thực. 

Qua 02 ngày triển khai chiến dịch, đoàn tình nguyện đã tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho 600 người dân, cắt tóc cho 250 trẻ em, trao tặng 40 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 suất sữa cho trẻ em nghèo; sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng, vệ sinh đường giao thông; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa- văn nghệ, thể dục thể thao giữa thanh niên tình nguyện với đoàn viên thanh niên địa phương...

Thông qua chiến dịch Thanh niên tình nguyện tại xã Vĩnh Ô đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và tuổi trẻ xã
Vĩnh Ô .