Quảng Ninh: Thu trên 1000 đơn vị máu tình nguyện

09:29 20/01/2019     388

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/01, tại Trường Cao Đẳng Y tế Quảng Ninh, Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tiền Phong, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Chủ nhật đỏ lần thứ XI, năm 2019.

Chương trình thu hút đông đảo ĐVTN, học sinh, sinh viên và nhân dân đăng ký tham gia


Với thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi" là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm kêu gọi các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các cơ sở y tế trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Chương trình “Ngày Chủ nhật đỏ” được tổ chức tại Trường Cao Đẳng y tế Quảng Ninh đã thu hút  hơn 500 ĐVTN đến từ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, TP Hạ Long và các lực lượng quân đội, công an trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu cứu người.

Hoạt động hiến máu hưởng ứng Ngày Chủ nhật đỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra đến hết tháng 1/2019 tại TP Hạ Long, TP Uông Bí và TX Đông Triều. 

Kết quả đã thu được trên 1.000 đơn vị máu phục vụ nhu cầu máu chữa bệnh trong tất cả các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh trong và sau dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

 

Bá Trinh, TĐ Quảng Ninh-BA