Quảng Ninh: Thăm, tặng quà dịp tháng vì người cao tuổi

14:16 02/11/2017     817

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân tháng hành động Vì người cao tuổi, ngày 30/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp với Hội người cao tuổi tỉnh Quảng Ninh tổ chức thăm, tặng quà động viên 50 người cao tuổi thuộc diện neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Ba Chẽ và Bình Liêu.
Tại mỗi điểm đến thăm, đoàn công tác thăm hỏi, động viên sức khỏe các cụ là hội viên hội người cao tuổi. Đồng thời động viên mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, sống thọ, là tấm gương sáng để con cháu học tập noi theo; mong muốn người thân trong gia đình những người cao tuổi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần để các cụ nâng cao tuổi thọ.
5
Đ/c Hoàng Văn Hải, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện hội người cao tuổi tỉnh Quảng Ninh thăm tặng quà người cao tuổi huyện Ba Chẽ

Cùng với việc thăm tặng quà các cụ là hội viên hội người cao tuổi ở huyện Ba Chẽ và Bình Liêu, tháng hành động vì người cao tuổi năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội người cao tuổi tỉnh đã trao 350 suất quà trị giá 175 triệu đồng cho người cao tuổi neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời hỗ trợ 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Ba Chẽ trị giá 25 triệu đồng.