Quảng Ninh: Hơn 300 đơn vị máu trong "Ngày chủ nhật đỏ"

08:56 02/01/2018     277

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua , tại TP Hạ Long, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Tiền Phong và các đăng cai tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật đỏ” và Lễ hội Xuân hồng năm 2018. Chương trình thu hút trên 500 đoàn viên, thanh niên của các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn TP Hạ Long tham gia.
Ngay sau lễ phát động tại TP Hạ Long, Ban Tổ chức đã thu được 300 đơn vị máu từ đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn TP Hạ Long. Theo kế hoạch, đến cuối tháng 1/2018 chương trình "Ngày chủ nhật đỏ" sẽ được tiếp tục tổ chức tại thành phố Uông Bí và thị xã Đông Triều, dự kiến thu về cả đượt là 1.500 đơn vị máu.

 Web.ĐTN: Vừa qua , tại TP Hạ Long, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Tiền Phong và các đăng cai tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật đỏ” và Lễ hội Xuân hồng năm 2018. Chương trình thu hút trên 500 đoàn viên, thanh niên của các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn TP Hạ Long tham gia.
Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm cung cấp kịp thời và đủ máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi chung tay vì an sinh xã hội.