Quảng Ngãi: Thêm một khu vui chơi mới cho trẻ em miền núi

08:21 06/01/2020     862

3 Phong trào   Web.ĐTN: Một khu vui chơi mới vừa được Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn và Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thủy điện Sơn Linh trao cho thiếu nhi xã Sơn Nham (huyện Sơn Hà) trong khuôn khổ chương trình “Xuân ấm áp - gắn kết yêu thương” năm 2020.

Tặng khu vui chơi cho trẻ em trị giá 30 triệu đồng

 

Khu vui chơi cho trẻ em trị giá 30 triệu đồng gồm các thiết bị xích đu, bập bênh, cầu tuột và thú nhựa được lắp đặt tại trường Tiểu học Sơn Nham.

Tại chương trình “Xuân ấm áp - gắn kết yêu thương” năm 2020, đoàn cũng đã tặng 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000đ) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Bên cạnh, các anh chị đoàn viên của các chi đoàn còn tổ chức sinh hoạt giao lưu, tặng quà bánh, biểu diễn ảo thuật phục vụ các em.

Chương trình “Xuân ấm áp - gắn kết yêu thương” năm 2020 thể hiện việc góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn của các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; qua đó thể hiện tinh thần cộng đồng trách nhiệm, tương thân tương ái của ĐVTN đối với cộng đồng./.

 

Dương Thành Tuyên- Tỉnh đoàn Quảng Ngãi (TL)