Quảng Ngãi: Ra mắt CLB “Thanh niên với công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS” tại Khu công nghiệp

10:09 21/11/2011     3097

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, sáng ngày 20/11, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thanh niên với công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS” nhân Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2011.

Đây là CLB thứ 3 do Tỉnh Đoàn chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị thành lập. CLB thành lập lần này gồm có 20 thành viên là ĐVTN từ các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn Khu công nghiệp Quảng Phú. Khi tham gia CLB, các thành viên sẽ được tập huấn kiến thức về đại dịch HIV/AIDS và kỹ năng tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS. Đồng thời, vận động các ĐVTN và cộng đồng trên địa bàn tự nguyện đăng ký tham gia vào CLB.
 
Các thành viên trong Ban chủ nhiệm CLB có trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động tuyên truyền, tư vấn kiến thức về HIV/AIDS, góp phần ngăn chặn sự lây lan đại dịch HIV/AIDS và các TNXH trong cộng đồng, đảm bảo môi trường sống an toàn, lành mạnh trên địa bàn Khu công nghiệp Quảng Phú. Theo quy chế hoạt động, các thành viên CLB sẽ sinh hoạt định kỳ 2 tháng/lần./.