Quảng Nam: Tuyên dương 20 gương Thầy thuốc trẻ tiêu biểu

08:08 01/06/2022     1123

3 Phong trào   ĐTN: Nằm trong khuôn khổ những hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2022 - 2027) của tuổi trẻ tỉnh Quảng Nam, tối 31/5, Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện và tuyên dương “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu” năm 2022.

 

 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Quảng Nam đã tuyên dương 20 gương Thầy thuốc trẻ tiêu biểu đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19, các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng.

Phát biểu tại chương trình, anh Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam đề nghị các y, bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế trẻ, phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao y đức, tích cực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, xung kích tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng để đóng góp tri thức, công sức vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.

 

 

Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các y, bác sĩ trẻ trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của nhân dân; trao tặng 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngoài ra, chương trình còn có phần quà hết sức ý nghĩa bằng những tiết mục văn nghệ cảm động và đặc sắc để động viên các bệnh nhân vượt qua nỗi đau mà yên tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật./.
 

 

Minh Hiếu