Quảng Nam: Thăm hỏi gia đình gặp nạn sau cơn bão số 11

10:45 24/10/2013     1439

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 23/10, Tỉnh đoàn Quảng Nam cùng với đại diện báo Thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và trao 6 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Trà Thị Hồng (ở thôn 7A, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước).
Bà Hồng có chồng và con đã bị chết do sạt lỡ núi khi đi khai thác keo thuê sau bão số 11 vừa qua.

e
Tỉnh đoàn và đại diện báo thanh niên đến thăm và động viên gia đình gặp nạn trong bão số 11.

Đến thăm, chúng tôi thật sự xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh của gia đình. Bà Hồng nói trong nghẹn ngào: "Căn nhà đang làm lại sắp xong thì hai cha con đã ra đi không nói một lời nào, chưa được ở căn nhà mới một ngày nào, tai họa ập đến gia đình tôi bất ngờ quá…".

Trong những ngày qua, gia đình bà Hồng vừa lo cho người chết, vừa lo cứu chữa người con là Nguyễn Văn Sang (Sinh năm 1991) may mắn thoát chết. Hiện gia đình đã phải vay mượn 30 triệu đồng.

* Cũng trong ngày, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tiếp tục tổ chức chương trình “Tiếp nguồn dinh dưỡng, trao gửi yêu thương” nhằm trao tặng sản phẩm cho trẻ em vùng lũ tại 4 huyện Thăng Bình, Hiệp Đức, Tiên Phước và Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

a
Niềm vui của các em khi nhận được sữa

Tại đây, các đơn vị đã trao 420 thùng sữa nước Grow trị giá hơn 200 triệu đồng cho gần 5.000 em học sinh. Đồng thời phối hợp với báo Thanh Niên tặng quà cho 94 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 11 vừa qua tại xã Quế Lưu, huyện Hiệp Đức nhằm chia sẻ một phần nào khó khăn với đồng bão vùng lũ. Mỗi suất là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.