Quảng Nam: Đồng hành cùng thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

15:10 17/01/2020     1000

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đồng chí Phạm Thị Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa đến thăm, chúc Tết các đồng chí Bí thư Chi đoàn thôn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Duy Vinh (Duy Xuyên), xã Quế Long (Quế Sơn) và thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Ninh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam tặng quà tết cho thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự


Gặp gỡ và tặng quà tết đến các Bí thư Đoàn thôn, thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn biểu dương và ghi nhận những nỗ lực đạt được các đồng chí đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí Bí thư Chi đoàn Thôn, thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự cùng gia đình sẽ vượt qua khó khăn đón tết Canh Tý an lành đồng thời tiếp tục triển khai cụ thể hóa những chủ trương lớn của Đoàn cấp trên, mở rộng hơn mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa bàn dân cư góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị các cơ sở Đoàn tại địa phương thường xuyên chăm lo, hỗ trợ các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tìm kiếm việc làm sớm ổn định cuộc sống.

Đến thăm hỏi động viên các thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Ninh, Bí thư tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh cho biết: Những năm qua, công tác hậu phương quân đội được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Các hoạt động tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự được chú trọng với nhiều cách làm mới; thường xuyên tăng cường các hoạt động thăm hỏi động viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự; Công tác hỗ trợ các gia đình có thanh niên nhập ngũ được các cấp bộ đoàn quan tâm chú trọng thực hiện trên nhiều mặt; tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ đào tạo nghề, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động; vay vốn sản xuất cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
   

Minh Hiếu - TĐ Quảng Nam (TL)