Quảng Nam: Đoàn co sở khối Doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội

10:13 07/04/2014     1414

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2014, các Đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đã có nhiều các hoạt động an sinh xã hội nhằm chung táy góp sức với cộng đồng.
* Hơn 30 cán bộ, đoàn viên, đến từ Đoàn cơ sở Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng Hội An - DIC và Chi đoàn công ty CP Đầu tư và sản xuất Việt Hàn tổ chức chương trình “Hành trình về vùng cao” tại thôn Tà Vàn, xã A Tiêng, Tây Giang vào những ngày cuối tháng 03.

Với các hoạt động: Sửa lại hệ thống điện cho các hộ dân, trồng tặng gần 20 cây ăn quả cho nhân dân trong thôn, tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo và tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao với ĐVTN. Tổng kinh phí trị giá gần 20 triệu đồng từ nguồn đóng góp của ĐVTN.
g
Tặng quà cho các gia đình vùng cao

* Đoàn cơ sở Công ty CP Du lịch- Dịch vụ Hội An đã bàn giao công trình thanh niên “Thư viện cho em” tại trường mẫu giáo xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An.

Được biết Đoàn cơ sở Công ty đã phối hợp với Đoàn phường Cẩm Thanh thực hiện trong thời gian 10 ngày (từ ngày 14 – 24/3/2014), công trình đã hoàn thành và được bàn giao vào cuối tháng 3 năm 2014.

*Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam tổ chức “Hành trình về nguồn” tại Nước Oa- Bắc Trà My, giao lưu văn hóa, TDTT với Đoàn xã Trà Tân, Trà Đốc, tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh nghèo.

Dịp này, đoàn đã trao hơn 40 suất quà cho học sinh nghèo và gia đình chính sách; Tổ chức giao lưu với đoàn viên thanh niên địa phương; tham quan các dự án cao su, giao lưu văn hóa văn nghệ với thanh niên địa phương... Tổng kính phí hoạt động hơn 20 triệu đồng.

* Trước đó, Chi đoàn Công ty TNHHMTV Xổ số kiến thiết Quảng Nam tổ chức ra quân xây dựng Vườn hoa thanh niên tại khuôn viên của Công ty. Công trình có tổng trị giá 35 triệu đồng.

Được biết, Chi đoàn còn tặng 15 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi tại Trường THCS Thái Phiên, xã Tam Thanh trị giá 4,5 triệu đồng.