Phú Thọ: “Tết sum vầy” cho thanh niên công nhân, lao động trẻ

01:00 09/02/2018     485

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên khích lệ đoàn viên thanh niên công nhân và đoàn viên công đoàn trong dịp tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018.
Ngày 6/02, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Viettel chi nhánh Phú Thọ tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho hơn 200 thanh niên công nhân, lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn và con công nhân lao động vượt khó học giỏi.

d
Trao quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 06 “Nhà mái ấm” trị giá 240 triệu đồng; trao tặng 10 suất quà tới con em CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và hơn 200 suất quà Tết trị giá trên 150 triệu đồng cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại chương trình, các đại biểu và CNLĐ còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang đậm không khí rộn ràng sắc xuân như một món quà tặng các công nhân làm ăn xa quê nhân dịp tết đến xuân về...

Đây là hoạt động nhằm thực hiện chủ trương giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân, đoàn viên công đoàn nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018; đồng thời kêu gọi sự chung tay của cộng đồng và xã hội, hỗ trợ các nguồn lực thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân, người lao động trong toàn tỉnh.