Phú Thọ: Rực rỡ sắc màu Ngày hội Thanh niên đất Tổ lần thứ II – 2014

09:49 25/03/2014     1437

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2014, tối 23/03/2014, Tại Bảo tàng Hùng Vương – tỉnh Phú Thọ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo tổ chức “Ngày hội thanh niên đất Tổ” lần thứ II năm 2014.
Dự và động viên chương trình có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là sự có mặt của hơn 3000 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.
Tiết mục hát múa “Phong Châu mở hội” của ĐTN Công an tỉnh
Tiết mục hát múa “Phong Châu mở hội” của ĐTN Công an tỉnh

Ngày hội Thanh niên đất Tổ năm 2014 đã diễn ra trong không khí vui tươi, rực rỡ sắc màu với sự tham gia của các tiết mục văn nghệ hát múa, những điệu nhảy hip hop, flashmosb, nhảy hiện đại, dân vũ của ĐVTN đến từ các dân tộc, các đơn vị khác nhau trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt chương trình ngày hội năm nay có điểm nhấn đầy ấn tượng đó là các bài hát, múa tuyên truyền về biển đảo Việt Nam, tiêu biểu như tiết mục Tiếng hát nơi đảo xa, múa vượt sóng…Tất cả các tiết mục được đầu tư công phu với sự nỗ lực cố gắng của tất cả các bạn ĐVTN đã tạo hiệu ứng lan tỏa, nhận được sự ủng hộ của đông đảo ĐVTN và quần chúng nhân dân.

Ngày hội thanh niên đất Tổ năm 2014 đã tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích, tạo sự gắn bó đoàn kết cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Phú Thọ, qua đó đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các phong trào hoạt động quần chúng, xây dựng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của Đoàn trong thời gian tới.