Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bắt tay, động viên các sinh viên tình nguyện

15:36 01/07/2015     1820

3 Phong trào   Khi buổi thi thứ nhất của thí sinh đang diễn ra, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ghé thăm các bạn sinh viên tình nguyện Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

h
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam  xúc động khi biết các bạn sinh viên đã phải dậy sớm, đội nắng nóng nhiều giờ đồng hồ liền để hoàn thành nhiệm vụ tiếp sức sĩ tử mùa thi.

11h ngày 1/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bất ngờ ghé thăm đội sinh viên tiếp sức mùa thi tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Cuộc ghé thăm bất ngờ của Phó Thủ tướng đã mang lại niềm động viên to lớn cho các bạn sinh viên.

Không chỉ thăm hỏi, động viên các sinh viên tình nguyện, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam còn đánh giá cao và biểu dương các lực lượng tình nguyện viên đã không quản ngại khó khăn, nắng nóng đóng góp sức mình vào sự kiện thành công của kì thi THPT quốc gia 2015.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng điểm đáng quý nhất của sinh viên là sự nhiệt tình, tận tâm cho các hoạt động cộng đồng.

Phó Thủ tướng thăm hỏi, bắt tay từng tình nguyện viên. Phó Thủ tướng ân cần lau mồ hôi, động viên các bạn trẻ. Toàn đội sinh viên tình nguyện trường Bách khoa đã rất bất ngờ trước tình cảm chân thành của Phó Thủ tướng.