Nhiều phần quà ý nghĩa gửi tới Hội người mù tỉnh Bạc Liêu

14:31 09/02/2021     924

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 08/02/2021, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bạc Liêu) phối hợp với Chi đoàn VietinBank Chi nhánh Bạc Liêu (trực thuộc Đoàn khối CCQ tỉnh) tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2021 tại Hội Người mù tỉnh.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Hoàng Thoại – UV.BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; anh Lương Văn Pho – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các anh chị trong Ban Chủ nhiệm và thành viên của CLB Kết nối yêu thương; đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn VietinBank Chi nhánh Bạc Liêu và Đoàn Cơ sở Sở Y tế; đặc biệt là 30 cô chú, anh chị là hội viên của Hội Người mù tỉnh.

 

Anh Nguyễn Hoàng Thoại - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho Hội Người mù tỉnh

 

Tại chương trình, chị Nguyễn Trang Anh Thư - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kết nối yêu thương đã thông tin tóm tắt kết quả hoạt động của Câu lạc bộ trong năm qua, với nhiều kết quả ấn tượng như: Câu lạc bộ đã vận động xây dựng 01 cây cầu; 04 căn nhà; tặng 300 suất quà, học bổng, xe đạp cho học sinh và người dân; tặng dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay; nấu và trao gần 2.000 suất cơm miễn phí; tặng 15.000 ổ bánh mì; vận động  hỗ trợ điều trị bệnh gần 100.000 triệu đồng,... với tổng trị giá tiền và hiện vật cho các hoạt động hơn 500 triệu đồng, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2019.

Đồng thời, Câu lạc bộ đã kết nối tạo điều kiện cho các bạn trẻ có môi trường cống hiến, tận dụng mặt tích cực của mạng xã hội cổ vũ lối sống đẹp, lan tỏa tinh thần yêu thương trong cộng đồng và vận động các nguồn lực cho công tác an sinh xã hội của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, tạo được những hình ảnh đẹp trong cộng đồng mạng. 

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Hoàng Thoại - Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận sự cố gắng và biểu dương kết quả đạt được của Câu lạc bộ kết nối yêu thương trong năm qua. Song song đó, anh cũng đề nghị Câu lạc bộ tiếp tục phát huy kết quả đạt được; tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa và thiết thực hơn nữa trong năm tới; các thành viên trong Câu lạc bộ phải đoàn kết, tham gia với tinh thần tự nguyện, là cầu nối quan trọng giữa các mạnh thường quân với các mãnh đời bất hạnh còn rất khó khăn, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội và chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh…

Nhân dịp xuân về tết đến anh Nguyễn Hoàng Thoại - Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả hội viên Hội người mù tỉnh.

Dịp này, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương đã vận động mạnh thường quân và Chi đoàn VietinBank Chi nhánh Bạc Liêu trao tặng cho Hội Người mù tỉnh 500kg gạo, 20 thùng mì và một số nhu yếu phẩm, bánh kẹo; cùng với 30 bao lì xì mỗi bao trị giá 300.000đ. Tổng trị giá của chương trình là 25 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Xuân yêu thương của Câu lạc bộ nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021. Được biết, ngoài hoạt động trên, trước đó Câu lạc bộ đã tổ chức các chương trình trao quà cho bà con khó khăn khó khăn vùng ven biển của tỉnh và bà con bán vé số, bán hàng rong trên địa bàn thành phố Bac Liêu, với tổng giá trị các hoạt động 50 triệu đồng từ nguồn vận động các mạnh thường quân và thông qua mạng xã hội

 

Bùi Văn Tưởng