Ngày Chủ Nhật tình nguyện của các công chức, viên chức trẻ Quảng Ngãi

11:05 02/10/2019     1012

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng Chủ nhật, 29/9, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với huyện đoàn Đức Phổ tổ chức ra quân tình nguyện đóng góp ngày công làm đường bê tông nông thôn tại xã Phổ Quang (Đức Phổ).

ĐVTN tham gia hoàn thành tuyến đường bê tông nông thôn dài 80m

 

Trong thời gian một ngày, gần 100 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên từ các cơ sở từ cụm thi đua Khối Văn hóa - Xã hội của tỉnh và Huyện đoàn Đức Phổ đã nỗ lực hoàn thành tuyến đường bê tông nông thôn dài 80m. Đây là tuyến đường đất nắng bụi mưa bùn, việc được bê tông hóa, thuận tiện giao thông, khiến người dân hết sức phấn khởi.

Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Đỗ Ngọc Thìn chia sẻ, dù là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng các bạn ĐVTN rất nỗ lực dành thời gian của mình tình nguyện làm đường bê tông nông thôn tại xã Phổ Quang rất hiệu quả, được nhân dân nhiệt tình ủng hộ. Đây là tiền đề cho việc triển khai các hoạt động tình nguyện khác của Đoàn, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân, các cấp, các ngành. Góp phần vào phong trào thi đua của tuổi trẻ Đoàn khối trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Trong dịp này, Đoàn khối cũng đã trao tặng hai suất quà (1 triệu đồng/ suất) cho bà Huỳnh Thị Thanh, thương binh hạng ¾ và ông Phạm Văn Bửu nguyên là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phổ Quang đang bị bệnh tai biến nặng.

 

Thành Tuyên - TĐ Quảng Ngãi (TL)