Mùa xuân ấm trên vùng biên giới Đăk Ơ (Bình Phước)

11:12 29/01/2018     727

3 Phong trào   Web.ĐTN: Mùa xuân ấm áp, tràn đầy ý nghĩa đã về với bà con nhân dân xã Đăk Ơ (huyện Bù Gia Mập) trong Chương trình tặng quà và khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” tại Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới” năm 2018 do Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Hội từ thiện “Hạt phù sa” TP. Hồ Chí Minh, tổ chức ngày 28/01.

Lễ khởi công xây dựng Nhà nhân ái” cho gia đình anh Điểu Tôn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở


Tại Chương trình, “Nhà nhân ái” giành cho gia đình anh Điểu Tôn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở (thuộc thôn Bù Bưng, xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập) đã chính thức khởi công và đi vào xây dựng với mong muốn có thể giúp gia đình anh yên tâm ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế. Trong đó, Hội từ thiện “Hạt phù sa” hỗ trợ kinh phí xây dựng là 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 200 phần quà, mỗi phần 300.000đồng (gồm gạo, mì tôm, mắm, bột ngọt, các nhu yếu phẩm khác…) và giày dép, quần áo, bánh kẹo đã được trao tận tay cho bà con nhân dân, các em thiếu nhi thôn Bù Bưng và thôn 10, xã Đắk Ơ với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Chương trình nhằm phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; đồng thời kêu gọi các tổ chức, đoàn thể, cá nhân cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ và giúp đỡ bà con nhân dân vùng biên giới được vui xuân, đón tết trong không khí ấm cúng, sum vầy.