Mùa hè xanh 2012 - Những khoảnh khắc đẹp

18:09 17/09/2012     2147

3 Phong trào   Chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 19 đã kết thúc tốt đẹp tại 5 địa bàn chính là TPHCM, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ, miền Trung, Tây Nguyên và nước CHDCND Lào với sự tham gia của 100.000 sinh viên, thanh niên tình nguyện. Hãy cùng điểm lại một vài hình ảnh ấn tượng nhất về mùa hè tình nguyện do chính các sinh viên - chiến sĩ ghi nhận.

Phút giây tưởng niệm những anh hùng đã nằm xuống cho đất nước của các chiến sĩ Trường Đại học Nông Lâm TPHCM. 

 
 

Bà Thanh Tùng, 60 tuổi - một trong những người có sức khỏe yếu nhất trong mái ấm Camilo (quận 8, TPHCM), phải thở bằng oxy để duy trì sự sống. Trong ảnh là chiến sĩ Cẩm Loan (Y10, thuộc mặt trận Mái Ấm của Trường Đại học Y Dược TPHCM) đang đo huyết áp, theo dõi sức khỏe và chăm sóc bà.

 

Kiên trì dạy em nhỏ học bài.

 

“Đi Mùa hè xanh, không chỉ giúp người dân xây cầu, dạy học, vui chơi cùng thiếu nhi mà ở đó nhiều chiến sĩ đã tích lũy cho bản thân những bài học đầy ý nghĩa từ chính công việc của mình” – Bạn Phạm Vũ Hoàng Giang, sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM, chủ nhân bức ảnh cho biết.

 

Nơi ấy có những nụ cười. Nụ cười đến từ chính chúng tôi, đến từ những đứa trẻ hồn nhiên ấy cùng cái gật đầu khảng khái với câu trả lời “Dạ thích” khi chúng tôi hỏi rằng: “Em có thích đi học không?” - Trần Thị Thanh Ly, Trường Đại học Kinh tế TPHCM chia sẻ.

 

SV Học viện Hành chính Quốc gia làm lồng đèn cho các em thiếu nhi