Mang niềm vui Tết cổ truyền cho 200 em nhỏ mồ côi và khuyết tật

21:19 02/10/2013     3385

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trung tâm Hỗ trợ Học sinh - Sinh viên TP.HCM phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên Hà Nội đã tổ chức chương trình “Tết Việt – Gắn kết mọi nhà”.

a
Các bạn trẻ tham gia gói bánh chưng

Chương trình “Tết Việt – Gắn kết mọi nhà”  là một hoạt động tình nguyện lớn để chuẩn bị cho Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013, tạo điều kiện cho 1.500 trẻ em mồ côi và khuyết tật được hưởng một cái Tết trọn vẹn với đầy đủ các hoạt động truyền thống.

Hơn 200 em nhỏ đến từ Làng Hữu Nghị Việt Nam, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu (Hà Đông) và Trung tâm bảo trợ xã hội số III đã cùng các bạn tình nguyện viên, khách hàng Coortmart đã có mặt tại Làng Hữu Nghị Việt Nam – Hoài Đức, Hà Nội tham gia các hoạt động chuẩn bị một cái tết truyền thống ý nghĩa.

Chương trình được diễn ra với các hoạt động: gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, trang trí câu đối, cây đào, làm thiệp, vẽ tranh…Bên cạnh đó là các hoạt động trò chơi dân gian: bắt vịt, nhảy bao bố, đập niêu, kéo co… tạo không khí sôi động, hào hứng thu hút các nhỏ tham gia.

a
NSND Lê Khanh đã trao 1.500 quyển vở đến các em nhỏ

Dịp  này, Ban tổ chức chương trình đã giành tặng nhiều phần quà tới các em, trao tặng tủ sách trị giá 20.000.000đồng cho Làng Hữu Nghị Việt Nam; NSND Lê Khanh đã trao 1.500 quyển vở đến các em nhỏ.

Được biết, chương trình được sự hỗ trợ nhãn hàng OMO – Tập đoàn Unilever và Liên hiệp hợp tác xã Sài Gòn Coortmart.