Lào Cai: Ra quân Tháng Ba biên giới năm 2019

08:40 19/02/2019     992

3 Phong trào   Web.ĐTN: Lễ ra quân các hoạt động công tác dân vận, Tháng Ba biên giới năm 2019 tại xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát đã phát huy sức mạnh toàn dân trong phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Các hoạt động phát huy sức mạnh toàn dân trong phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”

 

Sáng ngày 18/2, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân xã Cốc Mỳ tham gia Lễ ra quân trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các hoạt động mang đến không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn.

Chương trình được diễn ra trong 08 ngày (từ ngày 18/2 đến ngày 24/2) với các nội chung chính như: tham gia cùng nhân dân thôn Dìn Pèng, xã Cốc Mỳ đổ 1,5 km đường bê tông nội thôn; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe và hướng dẫn cách phòng dịch bệnh; giao lưu văn hóa, văn nghệ kết hợp với tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên, nhân dân về việc thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy chế biên giới; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có uy tín, người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

 

ĐVTN cùng nhân dân thôn Dìn Pèng, xã Cốc Mỳ đổ 1,5 km đường bê tông nội thôn

 

Ngay sau Lễ ra quân, các đại biểu cùng cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên đã chung tay với bà con nhân dân thôn Dìn Pèng khởi công tuyến đường bê tông nội thôn với chiều dài 1,5 km.

Đây là chương trình phối hợp hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền; tinh thần xung kích, tình nguyện các cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên tỉnh Lào Cai trong việc thực hiện 3 cùng “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với nhân dân./.

CTV Minh Thắng, Văn Tuân-TĐ Lào Cai (NA)