Làm theo lời bác, thanh niên ra quân trồng 1.000 cây hoàng yến

23:01 21/05/2021     905

3 Phong trào   ​​​​​​​ĐTN: Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, sáng 21/5, tại Nhà Văn hóa ấp Vĩnh An, xã La Ngà, huyện Định Quán, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Định Quán, Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân xã La Ngà tổ chức ra quân trồng 1.000 cây hoàng yến trên địa bàn xã La Ngà.

 

Gắn bảng tên công trình thanh niên trồng 1.000 cây hoàng yến trên địa bàn xã La Ngà, huyện Định Quán

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho rằng, hoạt động trồng cây gây rừng là một nhiệm vụ cấp bách và chiến lược lâu dài; vì vậy các cấp bộ đoàn cần bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương và đơn vị để cụ thể hóa thành các việc làm, chương trình cụ thể; tiếp tục nhân rộng và thực hiện việc trồng cây để bảo vệ môi trường, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. Bên cạnh trồng thì việc chăm sóc để cây phát triển là một yếu tố quan trọng, và đó là nhiệm vụ của các bạn đoàn viên thanh niên.

Tại Chương trình, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng 1.000 cây hoàng yến cho Huyện đoàn Định Quán, cùng với đó các đồng chí lãnh đạo đã thực hiện nghi thức trồng cây lưu niệm và khánh thành bảng tên công trình thanh niên trồng 1.000 cây hoàng yến trên địa bàn xã La Ngà, huyện Định Quán hưởng ứng Tết trồng cây và Chương trình "Vì một Việt Nam xanh" năm 2021.

 

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng 1.000 cây hoàng yến cho Huyện đoàn Định Quán

 

“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là một hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn Đồng Nai nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, tích cực tham gia bảo vệ môi trường sinh thái, chung tay hành động vì môi trường; ứng phó với biến đổi khí hậu./.
 

Thu Thảo