Kiên Giang: Khởi công cầu giao thông nông thôn tại xã Vân Khánh Đông, An Minh

09:55 10/07/2019     984

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 08/7, tại xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, Công ty CP Hợp Nhất Quốc tế phối hợp với Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Kênh Đê Cấp 2 – Rạch Ông.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị và nhà tài trợ thực hiện nghi thức khởi công xây dựng công trình


Đến tham dự Lễ khởi công có các đồng chí Lâm Quốc Toàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Đại diện Công ty CP Hợp Nhất Quốc tế, Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân và sự tham gia của đông đảo bà con nhân dân sinh sống tại địa bàn.

Cầu được xây dựng bắc qua Kênh Đê Cấp 2 – Rạch Ông. Cây cầu có chiều dài 22 m, ngang 2,3 m, chiều cao 3m với tổng vốn đầu tư xây dựng 130 triệu đồng, trong đó, Công ty CP Hợp nhất Quốc tế tài trợ 100 triệu đồng còn lại do địa phương đóng góp. Dự kiến cầu được xây dựng và hoàn thành trong 45 ngày.

Đây là công trình rất có ý nghĩa thiết thực đối với bà con tại xã Vân Khánh Đông, là ước vọng nhiều năm qua của người dân xã Vân Khánh Đông, nhất là các em học sinh đến trường trong mùa mưa bão. Bên cạnh đó, thể hiện vai trò của Đoàn viên, thanh niên trong và ngoài và tỉnh, cùng phát huy tốt công tác an sinh xã hội.

 

Đỗ Xuân - TĐ Kiên Giang (BA)