Khánh thành công trình thanh niên sân chơi năng động thứ 5 tại Thái Nguyên

15:35 29/12/2020     1102

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 28/12, T.Ư Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Nguyên, đại diện phía Bắc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Milo tổ chức chương trình nghiệm thu, bàn giao và khánh thành sân chơi năng động tại xã Phúc Xuân, TP Thái Nguyên.

Đây là công trình sân chơi năng động thứ 5 được khánh thành và đưa vào vận hành, cung cấp thêm 01 sân chơi thiết thực bổ ích cho thanh thiếu nhi.

 

 

Tại Chương trình Ban Tổ chức đã bàn giao và gắn biển công trình thanh niên với tổng giá trị công trình 100 triệu đồng; tặng 02 quả bóng rổ, 10 bộ quần áo cho đội bóng rổ, 02 quả bóng đá, 10 bộ quần áo cho đội bóng đá cho các em thiếu nhi; trồng cây xanh xung quanh công trình sân chơi năng động Việt Nam.

Tại chương trình, các đại biểu đã tham gia cổ vũ các trận giao lưu bóng đá, bóng rổ của các em đoàn viên, thiếu nhi xã Phúc Xuân.

 

 

Thông qua hoạt động đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần./.

 

Kiều Chinh