Khánh Hòa: Sửa xe miễn phí, tiếp sức người dân trên đường về quê

11:52 08/10/2021     653

3 Phong trào   ĐTN: Chiều 7-10, Tỉnh đoàn Khánh Hòa cùng Thành đoàn Cam Ranh đã triển khai hoạt động “Trạm tiếp sức” tại khu vực chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Cam Thịnh Đông (TP. Cam Ranh).

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng cùng các mạnh thường quân trao hỗ trợ cho Thành đoàn Cam Ranh thực hiện kiểm tra, sửa chữa phương tiện cho người dân
 

Tại đây, những người dân di chuyển từ hướng các tỉnh, thành phố phía Nam đi về quê, khi vào đến địa phận tỉnh Khánh Hòa, trong quá trình làm thủ tục khai báo y tế tại chốt kiểm dịch sẽ được các tình nguyện viên của Thành đoàn Cam Ranh và thành viên Câu lạc bộ Honda 67 TP. Cam Ranh hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật, bảo dưỡng, thay nhớt, thay lốp xe (nếu cần)... miễn phí.

 

Tình nguyện viên sửa xe, thay nhớt miễn phí cho người dân

 

Hoạt động nhằm hỗ trợ, tiếp sức những người lao động khó khăn tại các tỉnh, thành phố phía Nam trở về quê hương. Dự kiến, hoạt động sẽ được triển khai đến khi lượng người di chuyển từ các tỉnh, thành phía Nam về quê giảm bớt.

 

Tình nguyện viên phát cơm cho người dân trên đường về quê

 

Tại buổi đầu tiên triển khai hoạt động, chương trình đã nhận được sự hỗ trợ, giúp sức của các mạnh thường quân về phụ gia, phụ tùng để thay thế miễn phí cho người dân như: Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Đầu tư Tâm Tú, Head Honda Hoàng Nhật, Công ty Hải Băng, Công ty TNHH Sàn gỗ Gia Hân, Head Honda Tư II... với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.
 

Vĩnh Thành