Khánh Hòa: Hội trại ẩm thực với chủ đề “Tinh hoa đất Việt”

10:19 25/03/2012     2307

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 21/3 và 22/3/2012, Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Nha Trang (CĐ VHNT&Dl Nha Trang) tổ chức Hội trại ẩm thực với chủ đề “Tinh hoa đất Việt”.
a
Đ/c Hồ Văn Mừng, Bí thư Tỉnh Đoàn trao học bổng “Quỹ tấm lòng vàng” cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn
Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012), chào mừng Đại hội Đoàn Trường CĐ VHNT&Dl Nha Trang lần thứ IV nhiệm kỳ 2012-2015; hướng tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh và toàn quốc lần thứ X.

Tham gia hội trại năm nay với sự quy tụ của gần 80 chi đoàn, thu hút hơn 5.000 đoàn viên thanh niên của trường tham gia với nhiều hoạt động như: thi nấu ăn, thi gian hàng ấn tượng, trình diễn Earobic, triển lãm nghệ thuật sắp đặt với chủ đề “Chiến tranh và hòa bình”... Dịp này, Đoàn trường đã trao tặng 20 suất học bổng “Quỹ tấm lòng vàng” cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập với tổng giá trị 10 triệu đồng do Công ty TNHH NN một thành viên Yến Sào Khánh Hòa tài trợ.

Phát biểu động viên tại buổi lễ, đồng chí Hồ Văn Mừng, Bí thư tỉnh Đoàn mong muốn Đoàn trường tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa và thiết thực để cho các bạn đoàn viên thanh niên có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát huy tốt vai trò xung kích tình nguyện, cống hiến sức trẻ cho phong trào Đoàn của trường nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Hội trại là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tham gia các hoạt động bổ ích nhằm tạo sự đoàn kết giữa các chi đoàn, đoàn viên.