Khám bệnh, tặng quà cho đồng bào vùng cao ở Lai Châu

14:58 27/06/2012     2093

3 Phong trào   Đoàn thanh niên Tổng cục Hậu cần - Bộ Công an phối hợp với các chi đoàn cơ sở tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc vùng cao xã Lản Nhì Thàng.
Hưởng ứng chương trình Năm Thanh niên 2012 và Chiến dịch thanh niên Công an tình nguyện hè 2012, trong 3 ngày 22-24/6, Đoàn thanh niên Tổng cục Hậu cần - Bộ Công an phối hợp với các chi đoàn thanh niên cơ sở H45, H46, H50 và viện 198 đã tổ chức chương trình tình nguyện khám - phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc vùng cao xã Lản Nhì Thàng - huyện Phong Thổ - Lai Châu.

Phát thuốc miễn phí cho đồng bào tại xã Lản Nhì Thàng- Phong Thổ- Lai Châu

Đoàn công tác đã thăm khám cho hơn 250 trường hợp và phát thuốc miễn phí cho đồng bào trị giá hơn 20 triệu đồng. Tặng quà, sách vở, trang thiết bị giảng dậy cho các điểm trường trên địa bàn xã Lản Nhì Thàng; Tặng 2 máy đo huyết áp thủy ngân cho trạm y tế xã và nhiều quần áo, nhiều phần quà có ý nghĩa khác.

Đoàn công tác của đoàn viên thanh niên Tổng cục Hậu cần - Bộ Công an cũng đã kết hợp với Đoàn thanh niên - Công an tỉnh Lai Châu tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ phục vụ bà con trong xã với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ca ngợi đất nước, con người, tình đoàn kết các dân tộc... Đặc biệt, trong chương trình còn có nhiều tiết mục của các em học sinh và đồng bào người dân tộc Dao ở địa phương.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, Đoàn thanh niên Tổng cục Hậu Cần còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 4 gia đình chính sách, thương binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện Phong Thổ với mỗi phần quà có giá trị 4,5 triệu đồng./.