Hưng Yên: Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn thăm và kiểm tra tình nguyện tại huyện Phù Cừ

19:20 25/07/2011     3982

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện kế hoạch tổ chức chiến dịch Thanh niên, học sinh – sinh viên tình nguyện hè 2011, ngày 24/7 đồng chí Đỗ Minh Trí – Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn Hưng Yên đến thăm, kiểm tra các hoạt động tình nguyện tại huyện Phù Cừ.

Đ/c Đỗ Minh Trí (áo trắng) trao đổi công việc, động viên các bạn SVTN

Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn, các đồng chí Ủỷ viên thường trực ban chỉ đạo chiến dịch, lãnh đạo huyện đoàn Phù Cừ.

Đoàn đã đến động viên các thanh niên, sinh viên tình nguyện của các trường: Đại học Chu Văn An, Cao đẳng Bách Khoa, Cao đẳng Nghề Cơ điện và thuỷ lợi, Cao đẳng Y tế Hưng Yên. Đồng chí đã đi thăm nơi ăn, nơi nghỉ và các hoạt động như: hoạt động làm đẹp quang cảnh Đền thờ các anh hùng liệt sỹ huyện Phù Cừ; hoạt động tình nguyện tham gia ngày công xây nhà hỗ trợ người nghèo cho gia đình bà Sửu ở thôn Ngũ Phúc xã Tam Đa của 2 Đội sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Bách Khoa và Cao đẳng Nghề Cơ điện và thuỷ lợi; hoạt động với bèo khơi thông dòng chảy của Đội sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn đã thăm hỏi động viên tinh thần tình nguyện của các chiến sỹ tình nguyện đã khắc phục khó khăn, tham gia tích cực các hoạt động hiệu quả. Đồng chí cũng nhắc nhở các Đội sinh viên tình nguyện đảm bảo tổ chức các hoạt động an toàn, hiệu quả.