Hơn 1.200 ĐVTN Quảng Bình ra quân làm vệ sinh môi trường biển

15:38 07/05/2018     676

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 26/4 và 02/5/2018, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã tổ chức Lễ ra quân làm sạch môi trường biển và các khu du lịch trên địa bàn thành phố thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.
dd
Ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch bờ biển

Ngay sau Lễ ra quân, các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ Trường đại học Quảng Bình, Khối các cơ quan tỉnh, Khối Doanh nghiệp, Thành đoàn Đồng Hới, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tham gia làm vệ sinh môi trường tại bãi biển, cửa sông, cầu Nhật Lệ, quảng trường biển Bảo Ninh, chợ Đồng Hới và những nơi tập trung các hoạt động văn hóa, du lịch. Kết quả đã thu gom được khoảng 22 tấn rác.

Cũng trong dịp này, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh cũng đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch bờ biển. Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của việc giữ gìn cảnh quan môi trường, nhất là môi trường biển.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động thanh niên và nhân dân thành phố phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh đô thị, góp phần xây dựng thành phố Đồng Hới giàu đẹp, văn minh.