Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi cùng gần 1.000 ĐVTN tham gia "Chủ nhật đỏ"

15:31 06/01/2020     736

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chương trình "Chủ nhật đỏ” và "Ngày hội xuân Hòa Bình” năm 2020 được tổ chức vào ngày 5/1 có sự tham gia của Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi và người đẹp xứ Mường Nguyễn Hàm Hương, cùng gần 1.000 ĐVTN, tình nguyện viên.

Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi và Người đẹp xứ Mường Nguyễn Hàm Hương tham gia "Chủ nhật đỏ"

 

Với tinh thần "Tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, trong những năm qua, tuổi trẻ tỉnh Hòa Bình đã tham gia rất nhiều hoạt động hiến máu tình nguyện; duy trì và hoạt động hiệu quả nhiều mô hình, CLB hiến máu tình nguyện.

Đây là lần thứ 3, Hòa Bình tổ chức chương trình này với quy mô lớn gần 1.000 ĐVTN, TNV, học sinh, sinh viên và người dân. Dự kiến lượng máu thu về dịp này khoảng trên 500 đơn vị máu. Đây là lượng máu ý nghĩa góp phần cứu sống người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 

ĐVTN đăng ký tham gia hiến máu

Anh Bùi Quốc Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và chị Phạm Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình trực tiếp tham gia hiến máu tại ngày hội


Ngay từ sáng sớm đã rất đông đoàn viên thanh niên tham đến xếp hàng đăng ký hiến máu. Ngày hội trở nên sôi động khi có sự tham gia của Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi - đại sứ Chủ nhật đỏ tỉnh Hòa Bình và người đẹp xứ Mường Nguyễn Hàm Hương - đại sứ Du lịch của tỉnh.

Anh Bùi Quốc Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình cũng trực tiếp tham gia hiến máu để lan tỏa tinh thần này đến toàn bộ đoàn viên thanh niên của tỉnh.

Anh Hoàn chia sẻ: Trong thời gian qua, nhu cầu máu để điều trị cho người bệnh là vô cùng cần thiết và đang thiếu trầm trọng. Để đảm bảo đủ máu hỗ trợ người bệnh thì chúng ta cần ít nhất 2% dân số hiến máu tình nguyện. Tỉnh đoàn Hòa Bình sẽ cùng góp sức nhỏ bé của thanh niên vào kho máu để cứu sống người bệnh dịp tết nguyên đán Canh Tý 2020.

 

Tuyên dương 17 tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong vận động, hiến máu tình nguyện

 

Tại lễ phát động ngày hội, ban tổ chức đã trao tặng bằng tuyên dương cho 17 tình nguyện viên hiến máu tiêu biểu năm 2019.

Tuyết Bùi - TĐ Hòa Bình (KA)