Hòa Bình: 800 tình nguyện viên tham gia "Chủ nhật đỏ"

15:38 25/01/2021     656

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 23/01, tại Trung tâm Thương mại Vincom Hòa Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ và Ngày hội Xuân Hòa Bình lần thứ V năm 2021.

 

Đồng chí Hoàng Xuân Giao - Bí thư Tỉnh đoàn tham gia hiến máu

 

Với sự tham gia của trên 800 tình nguyện viên, Chương trình “Chủ nhật đỏ” và Ngày hội “Xuân Hòa Bình” lần thứ V năm 2021 đã thu được 623 đơn vị máu.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi động. Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tuyên dương 04 gia đình trẻ hiến máu tiêu biểu và 16 TNV xuất sắc trong phong trào hiến máu năm 2020; tri ân 19 đơn vị tham gia tích cực vào hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2020-2021; tổ chức các hoạt động hoạt náo, giao lưu văn nghệ cùng ĐVTN và tình nguyện viên tham dự ngày hội...

Tại chương trình, đại diện cho các đơn vị tổ chức chương trình Chủ nhật đỏ, đồng chí Phạm Tuấn Anh – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Báo Tiền Phong đã trao Bằng khen của Bộ Y tế cho tập thể Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn và cá nhân đồng chí Bùi Quốc Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh vì có nhiều cống hiến trong tổ chức chương trình Chủ nhật đỏ những năm qua.

 

Ban Tổ chức chương trình tuyên dương 16 TNV xuất sắc trong phong trào hiến máu năm 2020

 

Với tinh thần tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì sự sống người bệnh, Chủ nhật đỏ, Xuân Hòa Bình đã là chương trình ngày được nhân rộng và phát triển tại tỉnh Hòa Bình, trở thành một sự kiện nhân đạo mang ý nghĩa lớn lao, có tầm vóc và sức lan tỏa ngày càng sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, góp phần tích cực vào phong trào hiến máu tình nguyện của cả nước.

 

Ngọc Ánh – Tỉnh đoàn Hòa Bình