Hải Phòng trao tặng 60 tấn gạo cho đồng bào tỉnh Quảng Ngãi

08:40 16/11/2020     623

3 Phong trào   Web.ĐTN: Công ty Cổ phần Khoáng sản Hợp Thành Hà Nội vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình Hải Phòng vì miền Trung ruột thịt nhằm sẻ chia cùng bà con tỉnh Quảng Ngãi sau những đợt bão lũ liên tiếp xảy ra.

Anh Đặng Minh Thảo, Bí thư Tỉnh đoàn trao gạo cho bà con tại xã Sơn Thủy (huyện miền núi Sơn Hà)

 

Trong 3 ngày, từ 12 đến 14/11, Công ty TNHH Khoáng sản Hợp Thành Hà Nội, Quỹ từ thiện Lá Xanh Hải Phòng - Thái Bình và Công ty Hợp Nghĩa Quảng Ngãi đã đồng hành cùng Tuổi trẻ Quảng Ngãi tổ chức trao tặng 60 tấn gạo cho đồng bào tỉnh Quảng Ngãi. Số gạo này được cấp cho 3.000 hộ dân của 29 xã thuộc 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, mỗi hộ được tặng 20kg gạo.

Ngoài 60 tấn gạo, đoàn cán bộ, nhân dân Hải Phòng cũng đã ủng hộ 2 tỷ đồng để cán bộ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi khắc phục hậu quả bão số 9.

Cho đến nay, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tiếp nhận tổng số phần quà mà các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho người dân bị thiệt hại do bão số 9 lên đến khoảng 10.000 phần quà và tiền mặt, có tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Từ nguồn tiếp nhận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các tổ chức, cá nhân hảo tâm nhanh chóng trao tặng người dân, nhất là các huyện miền núi để khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ.
 

 

Dương Thành Tuyên