Hải Dương: Triển khai Hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện 2012

08:08 14/05/2012     2682

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 12/5, Ban Chỉ đạo hoạt động Hè và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện 2012 tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị


Đồng chí
Đặng Thị Bích Liên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Trong những năm qua, hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện tỉnh Hải Dương có những bước chuyển biến tích cực, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, thanh thiếu nhi và toàn xã hội tham gia. Năm 2012, UBND tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị, thành phố đồng loạt triển khai các nội dung hoạt động trong hè 2012. Ban Chỉ đạo Hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện tỉnh Hải Dương được thành lập với 18 thành viên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Ban và sự tham gia của 15 ngành thành viên, Tỉnh đoàn Hải Dương là cơ quan thường trực.
   
Tại hội nghị, các thành viên Ban Chỉ đạo đã thống nhất cao chủ đề hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện 2012 của tỉnh Hải Dương “Tuổi trẻ Hải Dương chung tay xây dựng Nông thôn mới; Vì môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em”. Với phương châm hành động “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng Nông thôn mới”. Hội nghị đã bổ sung và thống nhất các nhiệm vụ cụ thể của 15 ngành thành viên, thông qua 6 nhiệm vụ trọng tâm, 7 chỉ tiêu cơ bản và 13 hoạt động tập trung cấp tỉnh trong hè 2012.
   
Kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh biểu dương thành tích trong công tác chỉ đạo, tổ chức hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện của Hải Dương trong các năm qua; đồng thời chỉ rõ nhiệm vụ cần làm ngay và phương châm, cách thức chỉ đạo, phối hợp tổ chức giữa các ngành thành viên và cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo hoạt động hè năm 2012 các cấp tỉnh Hải Dương. Hè 2012 tỉnh Hải Dương sẽ thực sự tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em.