Hải Dương: Lễ xuất quân tình nguyện viên phục vụ SEA Games 31

11:33 11/05/2022     1541

3 Phong trào   ĐTN: Chiều 9/5, tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ xuất quân tình nguyện viên phục vụ SEA Games 31 tại Hải Dương.

Đến dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Trường Thắng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch.

 

 

Đoàn tình nguyện viên phục vụ SEA Games 31 tại Hải Dương gồm 70 bạn đoàn viên, thanh niên (60 chính thức, 10 dự bị) từ 17-30 tuổi, được tuyển chọn sau vòng sơ tuyển và phỏng vấn gần 300 ứng viên đang học tập, công tác trong và ngoài tỉnh.

 

 

Các bạn tình nguyện viên có nhiệm vụ đưa đón các khách mời, đoàn huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài các nước tham dự SEA Games 31 tại Hải Dương; hướng dẫn các đoàn trong thời gian diễn ra Đại hội; tham gia lễ tân, hướng dẫn giao thông tại các khu vực thi đấu và nơi ăn ở của các đoàn. Đồng thời, các TNV cũng được phân công thực hiện một số nhiệm vụ như: dẫn chương trình, phiên dịch, hậu cần, phục vụ tại sàn thi đấu, cơ sở y tế, khu vực báo chí, khách sạn…

Trước đó, ngày 28/4, các bạn Tình nguyện viên đã được tập huấn các kỹ năng về lễ tân, xử lý tình huống, kỹ năng chuyên môn về môn bóng bàn và các kỹ năng khác phục vụ trong quá trình phục vụ SEA Games./.

 

Ngọc Anh