Hà Tĩnh: Trao tặng bò giống cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ

16:01 19/01/2021     595

3 Phong trào   ĐTN: Vừa qua, tại xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên và xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Báo Tiền Phong, Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn tổ chức chương trình trình trao tặng bò giống cho các hộ dân và ĐVTN chịu thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn 02 huyện Cẩm Xuyên và Thạch Hà nói riêng và trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Tham dự chương trình có Nhà Báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng biên tập Báo Tiền phong; đ/c Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, cấp ủy chính quyền huyện Cẩm Xuyên và Thạch Hà.

 

Niềm vui của người dân khi được trao tặng nguồn sinh kế lâu dài

 

Dịp này, thông qua Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Báo Tiền Phong và Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn đã trao tặng 65 con bò giống trị giá 1.000.000.000 đồng hỗ trợ cho người dân và ĐVTN tỉnh Hà Tĩnh chịu thiệt hại do mưa lũ, giúp bà con sớm khôi phục sản xuất, tạo sinh kế bền vững lâu dài và ổn định cuộc sống. Số lượng bò giống được lựa chọn kỹ và được chứng nhận kiểm dịch an toàn trước khi trao tặng.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 21 con bò giống cho các hộ dân ở huyện Cẩm Xuyên và 10 con bò giống cho các hộ dân ở huyện Thạch Hà nhằm giúp các hộ dân và ĐVTN khắc phục khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống. Số bò giống còn lại sẽ được trao cho các hộ dân trong thời gian tới.

 

CTV TĐ Hà Tĩnh