Hà Tĩnh: Tặng quà thanh niên công nhân, cựu TNXP, người dân có hoàn cảnh khó khăn

14:36 21/05/2020     2989

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Chương trình trao tặng quà cho Thanh niên công nhân; cựu Thanh niên xung phong, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự hoạt động có đồng chí Lê Thành Đông - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Ny Hương - Trưởng ban Phong trào, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện đoàn thanh niên các doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị, địa phương.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 4.000 trứng gà CP cho bếp ăn công nhân các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hoạt động nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, ổn định tư tưởng, tập trung vào lao động sản xuất.

 

Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà cho thanh niên công nhân

Đồng chí Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn chia sẽ với những khó khăn, vất vả của đoàn viên thanh niên công nhân trong giai đoạn hiện nay, mong muốn đoàn viên thanh niên vượt lên hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, luôn nỗ lực, cố gắng để mang lại hiệu quả cao trong công việc, đồng thời không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống để trở thành những thế hệ thanh niên công nhân có ích,  đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Cũng trong chiều ngày 19/5, hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho các cựu Thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà; trao tặng 20 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà. Tổng trị giá đợt hoạt động 96 triệu đồng (trong đó 80 triệu đồng tiền mặt, 16 triệu đồng giá trị quà tặng).

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", sự tri ân của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với các cựu thanh niên xung phong, người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên, hỗ trợ các lực lượng ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

 

CTV Tỉnh đoàn Hà Tĩnh