Hà Nội: “Xuân tình nguyện – Tết ấm yêu thương” tại xã Hồng Sơn

09:22 07/02/2018     602

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 6/2, Thành đoàn – Hội LHTN Thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện – Tết ấm yêu thương” năm 2018, tại xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức.
Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, trong chương trình Xuân tình nguyện - Tết ấm yêu thương”. Hội LHTN Thành phố phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hả Nội tổ chức tặng quà cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.



Đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội và đồng chí Vũ Minh Đức – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Hồng Sơn trao quà cho các em thiếu nhi
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội và đồng chí Vũ Minh Đức – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Hồng Sơn trao quà cho các em thiếu nhi

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết, thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô năm 2018 nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, xuân về, Thành đoàn – Hội LHTN Thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn”.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh, trong những năm qua, công tác chăm sóc thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn được Thành đoàn quan tâm. Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô đối với bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các huyện ngoại thành của TP Hà Nội.
 
Đặc biệt, trong năm 2017, toàn đoàn đã xây dựng 93 ngôi nhà tình nghĩa, nhà bán trú, nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ với số tiền 5 tỷ đồng, hơn 100 sân chơi cho thiếu nhi…. Năm 2018, Thành đoàn sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình thiện nguyện quan tâm chăm lo các em thiếu nhi, huy động các nguồn lực xã hội hoá hỗ trợ các địa phương xây dựng các sân chơi cho các em thiếu nhi.



111111
Đồng chí Nguyễn Khánh Bình – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội và đại diện đơn vị tài trợ Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ HVC trao quà cho các em
 
Thay mặt các gia đình của xã Hồng Sơn (huyện Mỹ Đức), đồng chí đồng chí Vũ Minh Đức – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Hồng Sơn đã cảm ơn chân thành đối với các lãnh đạo, cán bộ Thành đoàn Hà Nội, đơn vị tài trợ đã quan tâm tới đời sống người dân nhằm bảo đảm tạo điều kiện tất cả các gia đình đều vui Xuân, đón Tết đầm ấm. Trong thời gian tới, huyện Mỹ Đức nói chung và xã Hồng Sơn nói riêng sẽ tiếp tục phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức các hoạt động chăm lo đến người dân, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.