Hà Nội: Gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn các thời kỳ

20:17 16/03/2012     488

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 16/3/2012 tại Cung văn hóa Thể thao thanh niên, gần 400 Cựu cán bộ Đoàn đã về dự buổi Gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn thanh niên thành phố các thời kỳ do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức.
Đây là một trong những nội dung của tuổi trẻ thành phố thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2012) và Tháng Thanh niên 2012.

a
Đ/c Ngọ Duy Hiểu, Bí thư Thành Đoàn Hà Nội tặng hoa chúc Thọ các Cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ

Tại buổi gặp, các Cựu cán bộ Đoàn đã cùng nhau ôn lại những năm tháng lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xem phóng sự về Tuổi trẻ Thủ Đô với những dấu ấn nổi bật trong Năm Thanh niên 2011 và cùng nhớ về một thời sôi nổi của của tuổi trẻ qua những tâm sự, sẻ chia của các Cựu cán bộ Đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp, đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Hà Nội mong muốn các Cựu cán bộ Đoàn với niềm tin vào thế hệ trẻ, vào lớp cán bộ Đoàn Thủ đô hôm nay, Thành Đoàn sẽ luôn được đón nhận những tìm cảm, sự quan tâm của các Cựu cán bộ Đoàn đối với công tác Đoàn và phong trào TTN Thủ đô, góp sức xây dựng thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại, xứng đáng là Thủ đô “Ngàn năm văn hiến”, “Thủ đô anh hùng” và “thành phố vì hòa bình”.

Dịp này, Thành Đoàn đã tặng hoa chúc Thọ 63 Cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ.