Giới trẻ Huế tổ chức 8/3 cho nữ bệnh nhân ung thư

08:48 07/03/2016     1199

3 Phong trào   Nhiều việc làm ý nghĩa ở chương trình "Hát cho bệnh nhân tôi nghe", chủ đề "Người phụ nữ tôi yêu" vừa diễn ra tại Bệnh viện Trung ương Huế với mục đích dành tặng niềm vui cho những nữ bệnh nhân ung thư nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Chương trình được các tình nguyện viên tại Huế tổ chức vào ngày 6/3, nhằm mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười dành cho những bệnh nhân nữ đang điều trị ở bệnh viên nhân ngày Quốc tế phụ nữ.


v
Những bệnh nhân bị nặng không đi được thì các em tình nguyện viên đến tặng hoa tại giường bệnh


Tại buổi giao lưu, hơn 100 bông hoa hồng và nhiều câu chúc viết bằng chữ thư pháp dành tặng các bệnh nhân ung thư nữ. Ở các phòng có bệnh nhân điều trị ở Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế, các bạn trẻ đã để hơn 400 đầu sách, mục đích nhằm giúp bệnh nhân ung thư đọc, tìm hiểu thêm kỹ năng chống chọi bệnh tật.


d
Các em gái còn nhỏ đã bị mắc bệnh viết ước mơ lên các mẫu giấy gửi về chương trình


Đây là chương trình được tổ chức thường niên mỗi tháng một lần, được các bạn trẻ Huế duy trì đều đặn thời gian qua.

Cô Thư Tâm (bệnh nhân tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế) tâm sự: “Các bạn trẻ tháng nào cũng vào vẽ tranh và hát cho chúng tôi nghe, mang lại niềm vui cho các các bệnh nhân sau mỗi lần hoá trị. Ở đây ai cũng quý các cháu cả, cảm ơn các cháu rất nhiều nhân ngày Quốc tế phụ nữ đã để ý đến các nữ bệnh nhân như cô”.