Gia Lai: Trao hơn 65 triệu đồng quà tết và mô hình sinh kế cho công nhân khó khăn

09:48 28/01/2022     873

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 27/1, Tỉnh đoàn Gia Lai, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh và Thành đoàn Pleiku tổ chức hoạt động tặng quà cho thanh niên công nhân khó khăn nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 cùng với sự đồng hành của Trung tâm giáo dục Khai Minh Đức.

                  

Lãnh đạo Đoàn Thanh niên tỉnh trao quà tết cho thanh niên công nhân khó khăn
 


Tại chương trình, Đoàn thanh niên tỉnh đã trao 30 suất quà cho thanh niên công nhân khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000đ, trao 40 suất quà cho các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000đ.

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên công ty TNHH MTV cao su Chư Pah cũng đã trao 7 suất quà cho ĐVTN là công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trao 20 mô hình sinh kế cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

 

Để tạo điều kiện cho thanh niên công nhân khó khăn phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng một mô hình sinh kế cho 2 thanh niên công nhân công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh trị giá 5 triệu đồng. Cụm thi đua số 5 của tỉnh Đoàn gồm 4 Công ty cao su trao tặng mô hình sinh kế gồm 20 cặp heo giống cho 20 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của công ty, trị giá 40.000.000đ.

Mặc dù trị giá mỗi suất quà và mô hình sinh kế không nhiều nhưng đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, giúp đỡ hỗ trợ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị chào đón năm mới vui tươi, hạnh phúc và ý nghĩa.

                                                                                                        

Hà Đức Thành